Cách trị sẹo triệt để nhất bằng thiên nhiên dành cho bạn trong năm Ất Mùi 2015

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Hé lộ biện pháp kem trộn làm trắng da cực kì cơ bản

Không có nhận xét nào :

“Cách làm trắng da body tại nhà nhanh và hiệu quả nhất” bằng cách sử dụng kem tắm trắng an toàn . Với tiêu đề này thì các bạn cũng đoán ra bí quyết làm trắng da mặt từ thiên nhiên sẽ nói đến vấn đề gì rồi nhỉ! Làm đẹp tại nhà vừa rẻ cơ mà vừa an toàn, với những nguyên liệu thiên nhiên trong góc bếp, trong tủ lạnh có thể vừa làm những món ngon cho gia đình mà vừa có thể làm đẹp cho chị em, thì ngại gì mà chúng ta không thử!
Xem thêm:

tắm trắng cho nam giới

Sữa tươi như là một người bạn đồng hành với mỗi thành viên trong gia đình, cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. ngoại giả, sữa tươi được chị em dùng như là một thực phẩm làm đẹp, mỗi người thì có mỗi cách làm đẹp với sữa tươi riêng biệt. Tắm với sữa tươi và kem trộn làm trắng da thẳng băng sẽ giúp da dẻ mịn màng và trắng sáng dần lên:



Với những cách làm đẹp sau đây, có rất nhiều chị em đã vận dụng và kết quả như trông mong, một làn da mịn màng và trắng sáng. chi tiết từng bước cách làm trắng body tại nhà để các bạn có thể hiểu rõ:


Cách thực hiện rất đơn giản
200ml sữa tươi hoặc sữa bột
2 muỗng canh mật ong
Trộn lẫn hỗn hợp, sau đó bôi lên toàn thân hoặc là ngâm trong bồn tắm. Để khoảng 15 – 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Mỗi tuần như vậy bạn tắm trắng 2 – 3 lần, lưu ý là phải tẩy da chết trước khi tắm sữa tươi để da kết nạp dưỡng chất nhanh hơn.

làm trắng da body với chanh

Chanh như là một vị cứu tinh trong việc làm đẹp, ngoài việc ngăn ngừa mụn, sát khuẩn hiệu quả chanh còn có tác dụng làm trắng sáng da. phối hợp với bột nghệ như là một cặp đôi hoàn hảo.


Cách thực hành:
1 thìa cà phê nước chanh
1 thìa cà phê bột nghệ kèm theo một ít nước huê hồng
Trộn đều những nguyên liệu trên, sau đó đắp lên thân, để khoảng 15 – 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Sau khi tắm trắng thì bạn có thể sử dụng loại kem dưỡng để dưỡng da nhé!
Lưu ý: Khi mà tắm trắng thì khi ra đường chúng ta phải bưng bít cẩn thận

Cách làm trắng da bằng nha đam

Nha đam (lô hội) là một loại thực phẩm có rất nhiều công dụng, có thể làm thuốc trị các bệnh như: đề phòng sỏi niệu, trị viêm loét dạ dày,..Ngoài ra nó còn cung cấp những chất dinh dưỡng cho thể song song chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da.
Nha đam Kết hợp với mật ong là công thức trông nom da toàn thân tót vời!
Cách thực hành:
1 nhánh nha đam (lượng hợp với da mỗi người)
2 muỗng cà phê mật ong
Nha đam gọt vỏ, thái nhỏ cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa cùng với mật ong, thoa hẩu lốn này lên da, 1 tuần thực hiện 2 – 3 lần.

Làm trắng da body toàn thân bằng hỗn hợp cám gạo + cà phê

Cà phê giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn tẩy tế bào da chết, loại bỏ những vi khuẩn có hại. Cám gạo cung cấp các dưỡng chất vitamin cần yếu cho làn da. hỗn tạp này sẽ giúp bạn cải thiện làn da của mình.

Bộ đôi hoàn hảo trong việc làm trắng da tại nhà
Bộ đôi hoàn hảo trong việc làm trắng da tại nhà

Cách thực hành: Trộn đều nguyên liệu gồm cà phê và cám gạo, sau đó thoa đều lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. thực hiện đều đặn 1 – 2 lần trong 1 tuần.
Hy vọng những cách làm trắng toàn thân tại nhà mà RIORI san sớt trên sẽ giúp chị em có một làn da trắng sáng và mềm mượt như mong muốn!

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét